Tuesday, September 2, 2008

Piolo Pascual Lyrics: Ikaw ang Buhay Ko

Di mo siguro alam
Na lahat ng aking ginagawa'y para sayo
Di mo siguro pansin
Na lahat ng tagumpay
ay aking inaalay sayo
Ikaw ang tanging minamahal
Wala nang iba

Chorus:

Ikaw ang buhay ko
Ang hiniling ng puso ko
wala ng hahanapin pa
sa isang katulad mo
hindi ipagpapalit
kahit isang saglit
ang ating pagmamahalan
Pagkat ikaw ang buhay ko
ohhhhh....

Tuwing ika'y hinahagkan
aking nadarama mga tunay na ligaya
Buong mundo ay kay saya
Ang lungkot napapawi
Bastat alam kong nariyan ka na
ikaw ang tunay na minamahal
wala ng iba

Ikaw ang buhay ko
Ang hiniling ng puso ko
wala ng hahanapin pa
sa isang katulad mo
hindi ipagpapalit
kahit isang saglit
ang ating pagmamahalan
Magpakailanman.....


Ikaw ang buhay ko
Ang hiniling puso ko
wala ng hahanapin pa
sa isang katulad mo
hindi ipagpapalit
kahit isang saglit
ang ating pagmamahalan
Pagkat ikaw ang buhay ko

No comments:

Pinoy Friend Finder